Đăng nhập Đăng ký
0836151398 thitruongonline.vn@gmail.com
Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski
Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski

Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski

Ngày đăng: 10:36 AM, 22/05/2022 - Lượt xem: 872

Bella Hadid chính thức được mời vào vị trí gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của thương hiệu Swarovski.

Chiến dịch mới với những hình ảnh do giám đốc sáng tạo Giovanna Engelbert lên ý tưởng và chụp bởi Mert Alas và Marcus Piggott, thể hiện bản chất biến đổi và tính linh hoạt của pha lê Swarovski qua đa dạng các phong cách. Bella Hadid – đóng vai trò như nàng thơ của chiến dịch, thể hiện góc nhìn đa chiều về tư duy thời trang mới mẻ: tự do phối phụ kiện theo cách mà bạn muốn, đừng ngại phá vỡ quy tắc.

Bella Hadid đã truyền cảm hứng sáng tạo và mở rộng tầm nhìn cho thế hệ trẻ về những món trang sức pha lê độc đáo và vẻ đẹp quyến rũ của chúng. Nếu như trước đây pha lê được dùng riêng trong khán phòng khiêu vũ để tạo nên không gian hào nhoáng, sang trọng thì pha lê Swarovski đã được điều chỉnh cho phù hợp với quần áo và xu hướng thời trang của phụ nữ hiện đại. Sự thay đổi này được minh họa trong sáu bức chân dung của Bella Hadid qua sáu màu sắc trang sức pha lê khác nhau. Là hình ảnh biểu tượng cho cánh cửa bước vào thế giới rực rỡ của Swarovski, mỗi bức chân dung được lồng khung theo từng sắc màu pha lê và được cắt theo hình bát giác dựa trên logo của hãng, thể hiện đậm nét đặc trưng của Millenia Family.

Theo Giovanna Engelbert, Giám đốc sáng tạo của Swarovski: “Bella Hadid là biểu tượng của thái độ sống theo chủ nghĩa cá nhân và sự biến đổi của một thế hệ toàn cầu mới. Cô ấy là một nhân vật đa diện, người luôn vượt qua những rào cản và hướng tới những thử thách mới. Vừa năng động, vừa sang trọng quyến rũ cùng với đó là sự tự tin và uy quyền. Với ý nghĩa đó, cô ấy đã truyền tải những giá trị của Swarovski một cách hoàn hảo. Ngày nay, pha lê là một phần không thể thiếu trong tủ quần áo hàng ngày của chúng ta bởi chúng có thể làm nổi bật dấu ấn cá nhân theo phong cách giản dị nhưng cũng có thể đầy phá cách. Bella Hadid chính là hiện thân cho ý niệm này.”

Về phía mình, Bella Hadid chia sẻ: “Tôi cực kỳ yêu thích Swarovski, đây thực sự là một thương hiệu mang tính biểu tượng độc đáo vượt thời gian. Tôi yêu thích những bộ sưu tập và những gì thương hiệu đã và đang làm, đặc biệt là trong hai năm qua dưới tầm nhìn sáng tạo của Giovanna, và tôi thực sự coi Swarovski là thương hiệu trang sức đương đại của tương lai. Trang sức là về sự thể hiện cá nhân và tôn vinh cá tính – Swarovski luôn hướng đến tất cả mọi người và đặt nền móng cho sự quyến rũ hiện đại, và tôi yêu điều đó.”

BỘ SƯU TẬP VÀ CÁC MÀU SẮC NỔI BẬT

Pha lê có nhiều bề mặt góc cạnh, các tinh thể có tính chất biến đổi. Giống như một lăng kính quang học, một tinh thể trong suốt được bao phủ bên trong lõi một bảng màu cầu vồng, sẽ tỏa sắc lung linh khi được kích hoạt bởi khúc xạ ánh sáng. Chiến dịch của thương hiệu Swarovski áp dụng phản ứng này như một sự phản chiếu những biến đổi màu sắc lập lánh của pha lê. Mỗi chủ đề màu sắc được chọn cho các bức chân dung của Bella Hadid xuất phát từ các màu bên trong của pha lê, điều này còn thể hiện qua những nét tính cách và diện mạo khác nhau của Bella. Cùng điểm qua những hình ảnh tôn vinh các sắc thái lấp lánh của Pha lê Swarovski.

Màu Vàng Năng động

 Màu vàng tươi sáng mang lại cảm giác hứng khởi, như tiếp thêm sinh lực và niềm lạc quan cho mọi người. Những đường cắt chuẩn xác hoàn toàn bằng pha lê của Lucent Family mang màu sắc đá quý rực rỡ như tỏa ra ánh hào quang lấp lánh để tạo điểm nhấn bắt mắt mà vẫn vui tươi. Bella Hadid đeo bông tai Matrix và dây chuyền Harmoniac, Millenia và Ortyx.

Màu Hồng Ngọt Ngào

Bella trong phiên bản hồng sôi nổi và nữ tính với sắc hồng đá quý rực rõ để tạo nên vẻ ngoài ngọt ngào những vẫn đầy mạnh mẽ. Như sự đối lập với vẻ ngoài cá tính và táo bạo của mình, Bella Hadid đeo các thiết kế thuộc dòng Lucent như dây chuyền Millenia và Gema, hoa tai đinh tán của Orbita, tất cả được kết lại bằng những viên pha lê hình bát giác rực rỡ – đây như một món phụ kiện độc đáo cho các quý cô hiện đại.

Màu Xanh Tươi Mát

Lấy cảm hứng từ cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, mỗi món đồ pha lê của Swarovski trở thành một mô hình thu nhỏ thể hiện phong cách riêng biệt của Bella. Tượng trưng cho sự sinh sôi và phát triển, màu xanh lá là hiện thân cho một thế hệ mới, một tương lai tươi đẹp sẽ trỗi dậy mạnh mẽ. Diện cùng một chiếc áo hoodie croptop, vòng cổ Millenia độ dài ngắn khác nhau mang sắc xanh nổi bật khi được kết hợp layering thể hiện tính linh hoạt của thiết kế. Khi phối với bông tai Gema, vòng tay & bông tai Lucent cùng kẹp Millenia tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời.

Màu xanh lam Dịu Êm

Bella tạo dáng thoải mái và nhẹ nhàng hòa vào sắc xanh lam yên bình. Với phong cách thời trang đơn giản, tự do kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau và thêm vào những nét quyến rũ vốn có của riêng mình. Bella Hadid thể hiện sự tinh tế trong bản phối vòng tay Millenia vượt thời gian kết hợp cùng dây chuyền cùng màu, vòng và nhẫn thuộc dòng Lucent.

Màu Ánh Kim Tỏa Nắng

Bella thể hiện sự hào nhoáng đầy vui tươi của pha lê Swarovski qua sự lấp lánh của màu ánh kim và đá pavé. Bộ sưu tập này thể hiện niềm hân hoan của những ngày nghỉ được tắm mình trong ánh sáng mặt trời lung linh với những đường cắt hình học chuẩn xác của pha lê thuộc dòng Dextera Family. Bên cạnh đó, Bella Hadid còn đeo vòng cổ và vòng tay Millenia, vòng tay Dextera và nhẫn Numina theo phong cách layering độc đáo.

Sắc Trắng Tinh Khiết Đầy Quyến Rũ

Glam Bella mang vẻ đẹp sang trọng như các khán phòng khiêu vũ cổ điển đầy pha lê. Trang sức pha lê với ngôn ngữ thiết kế cổ điển, được kết nối với ý tưởng về vẻ đẹp hoài cổ, Bella Hadid kết hợp thêm các biến tấu đậm tính thời trang để bắt nhịp cùng xu hướng hiện đại qua chiếc vòng cổ và choker thanh lịch thuộc dòng Harmoniac Family.

Tại Việt Nam, công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Swarovski.

Hệ thống cửa hàng Swarovski tại Việt Nam bao gồm các địa điểm:

Swarovski Vincom Đồng Khởi, Hồ Chí Minh

Swarovski TTTM Takashimaya, Hồ Chí Minh

Swarovski Vincom Bà Triệu, Hà Nội

Swarovski Crescent Mall, Hồ Chí Minh

 

Thùy Dân

Tin tức cùng danh mục

Giá vàng hôm nay ngày 7/3 nằm đáy sau khi lao dốc

Giá vàng hôm nay ngày 7/3 nằm đáy sau khi lao dốc

09:26 AM, 07/03/2019
Giá vàng hôm nay ngày 7/3/2019 lao dốc không phanh và hiện đã tạm thời nằm đáy, mất sức hút với các nhà đầu tư lớn khi rủi ro trên thị trường xuất hiện.
Thịt bò thay thịt heo: Tại sao không?

Thịt bò thay thịt heo: Tại sao không?

08:21 AM, 09/06/2019
Dịch tả heo châu Phi lan rộng, Bộ NN&PTNT tính đến giải pháp chuyển sang nuôi bò nhiều hơn nhằm giảm giá thịt bò, thay đổi cơ cấu bữa ăn của người Việt và giảm rủi ro cho người nuôi do heo bị nhiều dịch bệnh tấn công.
Unilever Việt Nam và Thế giới di động dẫn đầu giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Unilever Việt Nam và Thế giới di động dẫn đầu giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

11:46 AM, 28/11/2018
Tối 27/11, Unilever Việt Nam và Thế giới di động được vinh danh tại lễ trao giải Vietnam HR Awards 2018 với vị trí đầu bảng. Sự kiện diễn ra tại Gem Center, TP.HCM.
Từ Nông Trạai tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu

Từ Nông Trạai tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu

02:50 AM, 22/04/2024
Giống như nhiều nơi trên thế giới, nhu cầu của người Việt Nam đối với thực phẩm hữu cơ đang tăng lên. Làm thế nào nông nghiệp hữu cơ đang đáp ứng nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng? Một cái nhìn cận cảnh về tiêu chuẩn sản xuất hữu cơ tại châu Âu sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn về vấn đề này.
Tin tức xem nhiều
Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng  'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng 'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ  VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

"Kết hợp 3 nền văn minh cà phê" , Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định giá trị của mình trên thị trường cà phê.

  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
© Bản quyền thuộc về Thị Trường Ngày Nay.
Zalo Chat
Gọi ngay: 0836151398

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.