Đăng nhập Đăng ký
0836151398 thitruongonline.vn@gmail.com
Hơn 1.500 học sinh khởi tranh Giải Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Hơn 1.500 học sinh khởi tranh Giải Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Sức khỏe - Đời sống
  • Hơn 1.500 học sinh khởi tranh Giải Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024

Hơn 1.500 học sinh khởi tranh Giải Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024

Ngày đăng: 10:46 AM, 20/05/2024 - Lượt xem: 837

Tiếp nối các hoạt động thể thao học đường hấp dẫn, Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 18/05 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội đại biểu thể thao học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam, Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 là một trong các giải đấu hấp dẫn của sân chơi thể thao học đường. Giải đấu sẽ diễn ra liên tục từ ngày 18/05 đến ngày 09/06, do Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố, Liên đoàn Bóng rổ Thành phố HCM tổ chức với sự đồng hành trong nhiều năm liên tiếp của nhãn hàng Nestlé MILO.

1-giai-bong-ro-festival-truong-hoc-tphcm-cup-nestle-milo-2024-chinh-thuc-khoi-tranh-vao-ngay-18-05-tai-nha-thi-dau-phu-tho-quan-11-tphcm-1716083620.jpg

Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 18-05 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM)

Cam kết giúp thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn, năm nay, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải với tư cách là nhà tài trợ chính. Giải đấu sẽ là sân chơi bổ ích giúp trẻ em rèn luyện sự năng động, nâng cao sự bền bỉ và sức khỏe thể chất, xây dựng được sự tôn trọng, kỷ luật, lòng kiên nhẫn, sự kiên cường trong chiến thắng và sự học hỏi từ thất bại.

2-giai-dau-thu-hut-hon-1500-em-hoc-sinh-tu-81-doi-dai-bieu-the-thao-hoc-sinh-den-tu-22-quan-huyen-tham-gia-tranh-tai-1716083659.jpg

Giải đấu thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội đại biểu thể thao học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài

4-ong-huynh-trong-khai-chu-tich-lien-doan-bong-ro-tphcm-ben-trai-va-ong-nguyen-nam-nhan-pho-giam-doc-so-van-hoa-va-the-thao-tphcm-ben-phai-trao-hoa-va-co-luu-niem-cho-ba-ba-le-bui-1716083724.jpg

Ông Huỳnh Trọng Khải - Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TPHCM (bên trái) và Ông Nguyễn Nam Nhân – Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM (bên phải) trao hoa và cờ lưu niệm cho bà Bà Lê Bùi Mai Uyên

Đại diện Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM, Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM chia sẻ: “Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 được định hướng phát triển dài hạn, lan tỏa tinh thần thể thao và không ngừng mở rộng về quy mô qua từng năm. Chúng tôi cũng trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO tại sự kiện ý nghĩa đặc biệt này, cũng như những nỗ lực của nhãn hàng nhằm phát triển các hoạt động thể thao học đường bổ ích cho trẻ em. Thông qua giải đấu, các em sẽ có cơ hội rèn luyện thể chất và xây dựng được sự bền bỉ.”

Đây cũng là điều được các mẹ tại Việt Nam đặc biệt quan tâm và ưu tiên hàng đầu. Theo khảo sát được thực hiện thông qua Kantar Việt Nam trong 400 mẹ ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, 92% các bà mẹ muốn con bền bỉ hơn để con có đủ năng lượng hoàn thành tốt mọi hoạt động trong ngày.

Nhiều năm qua Nestlé MILO không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ bền bỉ hơn cả về thể lực và trí lực. Một nghiên cứu lâm sàng được Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện trong năm 2022-2023 và công bố kết quả vào tháng 1 năm nay đã chứng minh việc sử dụng “Sữa lúa mạch Nestlé MILO” mỗi ngày kết hợp vận động thể chất giúp trẻ bền bỉ hơn sau 3 tháng.

3-ba-le-bui-thi-mai-uyen-giam-doc-nganh-hang-milo-va-sua-dai-dien-cong-ty-nestle-viet-nam-phat-bieu-tai-buoi-le-khai-mac-giai-bong-ro-festival-truong-hoc-tphcm-cup-nestle-milo-2024-1716083767.jpg

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa Đại diện Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ Khai mạc Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM –  Cúp Nestlé MILO 2024

Tham dự Lễ khai mạc Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024, Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nhận thức được thể thao và vận động thể chất sẽ góp phần xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.

5-ba-le-bui-thi-mai-uyen-giam-doc-nganh-hang-milo-va-sua-cong-ty-nestle-viet-nam-trao-tang-co-luu-niem-cho-cac-doi-tham-gia-thi-dau-1716083794.jpg

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam trao tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

Thông qua giải đấu, Nestlé MILO mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ, vì sự bền bỉ vô cùng quan trọng đối với trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Một ngày dài và bận rộn với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần bền bỉ để duy trì hoạt động suốt cả ngày”.

6-cam-ket-giup-the-he-tre-viet-nam-ben-bi-hon-nam-nay-nestle-milo-tiep-tuc-dong-hanh-cung-mua-giai-voi-tu-cach-la-nha-tai-tro-chinh-1716083816.jpg

Cam kết giúp thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn, năm nay, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải với tư cách là nhà tài trợ chính.

Việc đồng hành và đầu tư vào các hoạt động thể thao học đường trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam trong hơn 30 năm vừa qua như: Hội Khỏe Phù Đổng, Bóng Đá, Bóng Rổ, Bơi Lội, Vovinam,… là một trong những nỗ lực của Nestlé MILO để theo đuổi cam kết chung tay cải thiện tình trạng dinh dưỡng và phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam năng động hơn, bền bỉ hơn mỗi ngày.

7-thong-qua-giai-dau-noi-rieng-va-the-thao-noi-chung-cac-em-se-co-co-hoi-ren-luyen-the-chat-va-xay-dung-duoc-su-ben-bi-1716083840.jpg

Thông qua giải đấu nói riêng và thể thao nói chung, các em sẽ có cơ hội rèn luyện thể chất và xây dựng được sự bền bỉ

Cũng trong tháng 5 này, nhãn hàng sẽ tiếp tục đồng hành và triển khai các giải đấu thể thao học đường hấp dẫn như Vòng Chung Kết Festival Bóng Đá Học đường TPHCM năm học 2023-2024; Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em & Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024, lần lượt diễn ra vào ngày 21/5 và 26/5.

Đức Thành

Tin tức cùng danh mục

“Cùng Nestlé cho trẻ vui khỏe hơn” cam kết giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn

“Cùng Nestlé cho trẻ vui khỏe hơn” cam kết giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn

10:37 AM, 19/11/2019
Hưng Yên, 16/11/2019, Chương trình “Giáo dục Dinh dưỡng học đường – Cùng Nestlé cho trẻ vui khỏe hơn” được triển khai thí điểm tại Việt Nam từ năm 2012 với sự tham gia phối hợp của Viện dinh dưỡng, Bộ Y tế, và triển khai mở rộng tại nhiều tỉnh thành.
Pirdal - Lớp khẩu trang vô hình bảo vệ đường hô hấp mùa dịch

Pirdal - Lớp khẩu trang vô hình bảo vệ đường hô hấp mùa dịch

07:04 AM, 13/02/2022
Top 4 lý do tại sao nàng nên mua siro giảm cân Lagin Slim

Top 4 lý do tại sao nàng nên mua siro giảm cân Lagin Slim

03:56 AM, 16/03/2022
Ê BUỐT RĂNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG SỐNG NGHIÊM TRỌNG HƠN BẠN NGHĨ

Ê BUỐT RĂNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG SỐNG NGHIÊM TRỌNG HƠN BẠN NGHĨ

08:45 AM, 11/06/2019
Tháng 6, 2019, một khảo sát trực tuyến được báo điện tử Dân Trí và nhãn hàng Sensodyne thực hiện đã cho thấy ê buốt răng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của những người đang gặp tình trạng này.
Tin tức xem nhiều
Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng  'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng 'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ  VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

"Kết hợp 3 nền văn minh cà phê" , Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định giá trị của mình trên thị trường cà phê.

  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
© Bản quyền thuộc về Thị Trường Ngày Nay.
Zalo Chat
Gọi ngay: 0836151398

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.