Đăng nhập Đăng ký
0836151398 thitruongonline.vn@gmail.com
Lữ hành Saigontourist nhận giải Thương hiệu Vàng lĩnh vực th
Lữ hành Saigontourist nhận giải Thương hiệu Vàng lĩnh vực th
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Du lịch
  • Lữ hành Saigontourist nhận giải Thương hiệu Vàng lĩnh vực thương mại - dịch vụ TP.HCM

Lữ hành Saigontourist nhận giải Thương hiệu Vàng lĩnh vực thương mại - dịch vụ TP.HCM

Ngày đăng: 10:17 AM, 26/01/2021 - Lượt xem: 833

Lữ hành Saigontourist vừa được nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng lĩnh vực thương mại - dịch vụ TP.HCM. Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với nhận diện về Sài Gòn - TP.HCM.

 

Ông Nguyễn Hữu Y Yên - Tổng giám đốc Saigontourist nhận giải thương hiệu vàng /// Ảnh: CTV

 

Đây là giải thưởng do UBND TP.HCM chỉ đạo và Sở Công Thương TP.HCM cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức vào tối 21.1 tại TP.HCM. Trong số 30 doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng, có 7 doanh nghiệp thuộc nhóm thương mại - dịch vụ, còn lại thuộc nhóm sản xuất công nghiệp.
Ngoài các yếu tố truyền thông, Ban tổ chức giải thưởng còn xét đến những yếu tố nền tảng thương hiệu – là nền móng sức mạnh thương hiệu, giúp doanh nghiệp thực sự sở hữu được các lợi thế cạnh tranh lâu dài và bền vững.
Lữ hành Saigontourist cho biết, để làm được điều này, công ty đã đầu tư vào việc xây dựng sản phẩm, dịch vụ. Công ty có những quy định khắt khe trong việc tạo ra sản phẩm như dịch vụ tại điểm đến, trong chuyến đi, hướng dẫn viên, sự an toàn, bảo hiểm… và nhiều yếu tố khác. Điều này khiến sản phẩm của công ty có sự khác biệt trên thị trường và khách hàng khi nhắc đến hành trình của Lữ hành Saigontourist sẽ gắn liền với sản phẩm chất lượng.
 
Hiểu rõ yếu tố con người đóng vai trò rất lớn trong việc thể hiện chất lượng dịch vụ, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên môn cho nhân sự trong công ty với phương châm mỗi nhân viên là một đại diện cho thương hiệu, mỗi người đều là nhân tố góp phần bảo vệ và nâng cao uy tín của Lữ hành Saigontourist.
Ông Nguyễn Hữu Y Yên - Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chia sẻ, Lữ hành Saigontourist hiểu rằng du lịch không chỉ là điểm đến, hành trình mà còn là trải nghiệm. "Chúng tôi tự hào vì không chỉ mang đến những chuyến đi mà còn mang đến những chuyến đi cảm xúc. Giải thưởng càng ý nghĩa hơn khi chúng ta đã kết thúc một năm gặp nhiều thách thức và là sự ghi nhận kịp thời cũng như tiếp sức cho Lữ hành Saigontourist trong thời gian tới”, ông Yên nói.
Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Có 30 doanh nghiệp được công nhận là Thương hiệu Vàng trong lần đầu tiên tổ chức này.
 
Thanh niên/ Vũ Phượng

Tin tức cùng danh mục

10 điểm dừng chân trên hành trình khám phá Gia Lai

10 điểm dừng chân trên hành trình khám phá Gia Lai

07:57 AM, 15/05/2019
Người yêu thiên nhiên có thể tìm đến đồn điền chè đầu tiên của người Pháp ở Gia Lai, hoặc ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của hồ T'Nưng.
Tình hình hoạt động du lịch Quý I/2019 và phương hướng, nhiệm vụ Quý II/2019 của Sở du lịch Tp. Hồ Chí Minh.

Tình hình hoạt động du lịch Quý I/2019 và phương hướng, nhiệm vụ Quý II/2019 của Sở du lịch Tp. Hồ Chí Minh.

08:25 AM, 01/04/2019
Doanh thu Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh Quý 1/2019 ước đạt 39.873 tỷ đồng.
Festival Huế 2020 sẽ tổ chức từ ngày 1 - 6/4/2020

Festival Huế 2020 sẽ tổ chức từ ngày 1 - 6/4/2020

12:41 PM, 17/07/2019
Dân Sài Gòn trốn nóng, ken đặc biển Vũng Tàu

Dân Sài Gòn trốn nóng, ken đặc biển Vũng Tàu

10:49 AM, 15/04/2019
Thời tiết tại Vũng Tàu tương đối mát mẻ nên trong ba ngày nghỉ lễ giỗ Tổ và cuối tuần, hàng trăm ngàn du khách các tỉnh miền Đông Nam Bộ và TP.HCM ùn ùn đổ về đây 'giải nóng'.
Tin tức xem nhiều
Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng  'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng 'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ  VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

"Kết hợp 3 nền văn minh cà phê" , Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định giá trị của mình trên thị trường cà phê.

  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
© Bản quyền thuộc về Thị Trường Ngày Nay.
Zalo Chat
Gọi ngay: 0836151398

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.